Game thủ háo hức xếp hàng chờ mua đĩa game đĩa Final Fantasy XV


Vào ngày hôm nay 29/11, Square Enix đã chính thức phát hành tựa game bai doi thuong Final Fantasy XV tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Thật vậy, mặc dù ở Nhật Bản hiện đang trong mùa đông, nhiệt độ ngoài trời rơi xuống dưới gần 0 độ nhưng ngay từ 4h sáng, rất nhiều game thủ đã chịu khó xếp hàng để chờ mua đĩa Final Fantasy XV, trong đó có không ít các game thủ nữ.




Người dân Nhật Bản xếp hàng chờ mua Final Fantasy XV từ 4h sáng, trong đó có không ít nữ game thủ

Điều đáng chú ý rằng ngay từ sáng sớm, rất nhiều game thủ đã nô nức xếp hàng trước các cửa tiệm bán game để có thể sở hữu cho mình đĩa game Final Fantasy XV sớm nhất.

Thật vậy, mặc dù ở Nhật Bản hiện đang trong mùa đông, nhiệt độ ngoài trời rơi xuống dưới gần 0 độ nhưng ngay từ 4h sáng, rất nhiều game thủ đã chịu khó xếp hàng để chờ mua đĩa Final Fantasy XV, trong đó có không ít các game thủ nữ.



Dòng người xếp hàng cả trăm mét, chính quyền Nhật phải huy động cả cảnh sát

Hàng dài xếp hàng kéo dài tới hàng trăm mét, kéo dài khắp cả dãy phố. Nhìn vào dòng người xếp hàng như vậy, nhiều người cứ ngỡ như chỉ có những sự kiện như ra mắt iPhone mới, hay ra mắt sách Harry Potter hồi xưa mới có mà thôi, nhưng thực ra là họ đang chờ mua game đấy?

Trước tình trạng xếp hàng dài như vậy, thậm chí chính quyền Nhật Bản còn phải huy động tới cả cảnh sát để đảm bảo an ninh, cũng như an toàn cho dòng người xếp hàng chơi mua Final Fantasy XV. Đây cũng có thể xem là một trong những tựa game tien len mien nam hiếm hoi nhận được sự trông đợi của người dân Nhật Bản như vậy trong nhiều năm trở lại đây.




Tất nhiên, game thủ có thể mua Final Fantasy XV qua mạng một cách dễ dàng, sau đó download về PS4 hay Xbox One. Dẫu vậy, việc sở hữu đĩa game Final Fantasy XV mới cóng vẫn có thể coi là thú vui của một bộ phận không nhỏ game thủ, đặc biệt là giá trị sưu tầm. Rõ ràng là việc sở hữu đĩa game mới cóng chắc chắn sẽ thích hơn rất nhiều so với việc bạn tải game trên mạng về máy.

Trên thực tế thì đối với cứ tựa game Final Fantasy nào thuộc series chính, thì mức độ quan tâm của người dân Nhật đối với chúng đều là rất cao. Final Fantasy cũng có thể xem là một trong những thương hiệu game sam loc online nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản, có thể sánh ngang cùng với Mario hay Pokemon.
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment