Những tựa game thể loại FPS cực hấp dẫn


Dưới đây là danh sách những tựa game mobile thể loại FPS hay nhất, đỉnh nhất mà phần đông người chơi yêu thích được chúng tôi tổng hợp lại.

Modern Combat 5

Modern Combat 5 là phiên bản mới nhất của series game danh bai phổ biến Modern Combat. Cùng với việc nâng cấp đồ họa, Modern Combat 5 cũng có một chiến dịch mới, nhiều vũ khí, và một chế độ multiplayer nâng cao.



Cũng giống như series Halo, một số người vẫn thích Modern Combat 4 hơn là phiên bản 5 nhưng cả hai đều mang đến những trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời cho người hâm mộ FPS. Với việc chơi online, Modern Combat 5 kích thích sự tham gia của người chơi nhờ hệ thống xếp hạng và bảng thành tích.

Mặc dù chỉ là game trên di động, nhưng với những gì ông lớn Gameloft gửi gắm vào sản phẩm của mình, đồ họa của Modern Combat 5 có thể sánh ngang với những gì Xbox 360 và PlayStation 3 thể hiện.

Blitz Brigade

Blitz Brigade là phiên bản game online trên mobile có đồ họa 3D cực kì đẹp mắt. Cũng theo ý kiến của một số nhà thiết kế cho biết, Blitz Brigade sẽ mang dáng dấp của một trò chơi bắn súng trực tuyến FPS hài hước vui nhộn và gay cấn ngat thở.




Với hàng loạt chế độ chơi khác nhau, bao gồm Team Deathmatch và Domination, bên cạnh đó cũng xuất hiên hàng loạt các lớp nhân vật như Soldier, Gunner, và Medic hoặc các tay súng bắn tỉa như Sniper. Ngòai ra, hệ thống vũ khí được cải tiến với nhiều loại và nhiều ứng dụng hơn. Bên canh đó game cũng được kết hợ thêm chế độ hồi sinh sau 15 giây dành cho những nhân vật bị tiêu diệt.

Modern Combat 4: Zero Hour

Modern Combat 4: Zero Hour là phiên bản thứ 4 trong series game tien len mien nam FPS Modern Combat nổi tiếng của hãng Gameloft. Với mức giá chỉ $6.99, bạn sẽ sở hữu ngay siêu phẩm bắn súng hành động giả tưởng với nhịp độ nhanh, kịch tính cùng phần đồ họa cực kỳ hoành tráng.




Series game bắn súng này của Gameloft đã mở ra 1 chương mới cho dòng game hành động trên mobile. Phiên bản Modern Combat thứ 4 lấy bối cảnh cuộc chiến về nguồn năng lượng hạt nhân, gây ra thảm họa cho con người và đe dọa sự tồn tại của cả hành tinh. Trong vai những người lính tinh nhuệ, người chơi sẽ tham gia chiến dịch truy quét lực lượng đối đầu và giải cứu thế giới khỏi âm mưu khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử.

Không chỉ đơn thuần là 1 trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, Modern Combat 4 còn khiến bạn có cảm tưởng như đang thưởng thức một bộ phim hành động giả tưởng bom tấn của Hollywood vậy. Với kho vũ khí hiện đại, hiệu ứng cháy nổ như thật, bối cảnh đa dạng - từ các nhà máy, trên nóc nhà, trong không gian... Modern Combat 4: Zero Hour tạo ra sự đa dạng hóa cho người chơi trong mỗi nhiệm vụ bắn súng.




Không chỉ ngắm bắn và tiêu diệt mục tiêu con người, bạn sẽ được quăng mình vào 1 chiến trường hỗn loạn gồm cả những chiếc xe bọc thép, xe tăng, máy bay... Sự tập trung cao độ, ngắm bắn chính xác và tự tin sẽ giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này! Nhìn chung, đây là 1 trò chơi đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần nghe và trải nghiệm của người chơi, cho bạn cảm giác đã tay - đã mắt trong suốt chiến dịch.

Dead Effect 2

Dead Effect 2 là phần nối tiếp của game tai xiu online Dead Effect từng một thời khiến cộng đồng di động mê mẩn với hơn 8 triệu lượt tải. Một lần nữa, sự kết hợp rùng rợn, kích thích giữa Dead Space và Mass Effect nhưng ở tầm cao mới đem tới trải nghiệm tiêu diệt zombie cực đã. Nhuốm đỏ không gian vũ trụ bằng máu của bè lũ xác sống.

Dead Effect 2 mở ra thế giới giả tưởng ngập trong máu, bạo lực của một phi vũ trụ hoang tàn chìm trong bóng tối ẩn chứa những đợt tấn công bất ngờ và chớp nhoáng của lũ zombie khát máu. Người chơi sẽ được cung cấp những thứ vũ khí hiện đại, tham gia vào cuộc chiến sống còn giữa loài người và xác sống trên phi thuyền ESS Meridian.




So với phần 1, Dead Effect 2 đã được chau chuốt chất lượng hơn, từ nhịp độ chiến đấu nhanh cho đến hệ thống điều khiển mượt mà và tất nhiên không thể thiếu yếu tố kích thích thị giác từ nền đồ họa HD chân thực, sắc nét.

DEAD TARGET: Zombie

DEAD TARGET: Zombie được xây dựng với bối cảnh thế giới vào năm 2040, chiến tranh thế giới III diễn ra, thúc đẩy ngành công nghiệp chiến tranh hiện đại bước vào một kỷ nguyên mới. Sau khi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký kết với công ty CS thực hiện dự án Mục tiêu chết: chuyển đổi tù nhân thành những kẻ giết người độc ác. Bất ngờ CS ngang nhiên phản bội hiệp ước và đe dọa kích hoạt dịch bệnh xác sống nếu Tổng Thống không nghe theo chúng. Thời đại hủy diệt bắt đầu.




Diệt vong đang đến gần khi CS lây nhiễm một thành phố để chứng minh lời nói của mình. Một nhóm biệt kích được thuê đến chiến trường để thu thập thông tin trước khi quân đội mở chiến dịch phản công - Apocalypse. Sau cùng, chỉ còn bạn và điệp vụ M là sống sót. Tìm đường chạy thoát địa ngục, vượt qua vùng đất chết, cứu M và dọn đường cho lực lượng tiếp viện hoặc bạn sẽ được đoàn tụ cùng anh em dưới suối vàng. Hãy cẩn thận với xung quanh, những xác sống lang thang đang thèm khát máu anh hùng.

Điểm nhấn đầu tiên mà Dead Target mang tới cho người chơi là những hình ảnh vô cùng chân thực. Được phát triển trên Unity Engine 4.0, trò chơi được tối ưu nhất trên các thiết bị di động. Các chi tiết bề mặt tái dựng hoàn hảo không khí ghê rợn của game, song hành cùng sự độc đáo đến từ vũ khí và tạo hình zombie đậm chất phim ảnh gây chú ý ngay khi lướt qua.



Về cơ bản, gameplay của Dead Target tóm trong một từ “độc”. Một game xoc dia online mà người chơi không thể di chuyển thoạt nghe khá kì lạ. Trò chơi được lấy cảm hứng từ BeachHead 2000, một cái tên đã từng gắn liền với game thủ Việt Nam một thời gian trước. Bạn sẽ không thể di chuyển dù là một bước chân, điều này giúp tăng tính thử thách cao và trải nghiệm mới mẻ thay vì phong cách “thả diều” bắn-chạy-bắn quen thuộc.

Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment