Vũ Cực - WEbgame khủng sắp ra mắt của VNG


VNG vừa mới hé lộ dự án webgame khủng, báo hiệu một cứ hích mạnh vào thị trường game trong nước vào giai đoạn cuối năm 2016 với tên gọi Vũ Cực.

Cách đây không lâu phía nhà phát hành VNG đã chính thức hé lộ một dự án game danh bai mới của mình thông qua fanpage tại địa chỉ vc.360game.vn. Trò chơi là một sản phẩm chơi trên nền tảng webgame và sẽ có tên gọi chính thức là Vũ Cực. Trò chơi đã hoàn thiện Việt hóa 100% và chỉ đợi ngày ra mắt.

Qua tìm hiểu, được biết Vũ Cực là một game được xây dựng trên nền tảng cốt truyện Vũ Cực Thiên Hạ của Tàng Kiếm Lý Ngưu. Phiên bản web do Youxi sản xuất và phát hành tháng 3/2016 thu hút rất nhiều người tham gia.


Nội dung game xoay quanh câu chuyện về thiếu niên rất đỗi bình thường Lâm Minh có thiên tư trung thượng, lập chí tiến vào Võ Phủ Thánh Địa truy cầu võ học cực hạn. Tông môn truyền thừa giữ bí mật nghiêm khắc, công pháp hạch tâm không truyền ra ngoài. Muốn đạt đến đỉnh cao võ học, muốn thông tuệ mọi thứ nhưng là đi từ hư vô. Có hay không là quá khó khăn, chưa kể kẻ tranh đấu càng nhiều, biển người rộng lớn.

Trong game có rất nhiều tính năng hấp dẫn mà chúng ta có thể điểm qua như: Hệ thống Võ Duyên; Hệ thống Thú Cưỡi; Hệ thống Phó Bản quen thuộc theo từng cấp độ tai xiu online bao gồm cá nhân, tổ đội cùng với phó bản tình duyên; Khiêu chiến cá nhân với vô sô hoạt động để người chơi có thể khẳng định vị trí của mình; Hệ thống Boss tại Vũ Cực cũng vô cùng hấp dẫn với rất nhiều chủng loại với thời gian xuất hiện hầu như cả ngày để người tham gia thỏa thích tiêu diệt với các phần thưởng hấp dẫn.


Theo đánh giá ban đầu, Vũ Cực là một webgame còn khá mới về đề tài Võ Hiệp rất thành công ở thị trường Trung Quốc. Trò chơi đang được phía VNG ấp ủ và hứa hẹn sẽ làm nên cú hích mạnh vào thị trường game online Việt vào giai đoạn cuối năm 2016.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tien len mien nam online, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment